Tái bản Sách 10 Bước Cất Cánh Thương Hiệu

[TheBusinessVietNam] 10 bước cất cánh thương hiệu là cuốn sách duy nhất hiện nay viết về quy trình xây dựng thương hiệu bài bản. Đúc kết từ quá trình 15 năm tham gia tư vấn và thực hiện triển khai chiến lược thương hiệu cho trên 4.000 doanh nghiệp lớn nhỏ thuộc mọi lĩnh vực của ThS Đặng Thanh Vân, cuốn sách đưa ra một quy trình “hoàn hảo” về phương pháp xây dựng thương hiệu bài bản và vững vàng.
 


Bìa cuốn "10 bước cất cánh thương hiệu" (Ảnh nguòn: Báo Mới)

Ý tưởng xây dựng thương hiệu đến từ Cổ Tích

  
Trong lần tái bản thứ 2 này, tác giả thêm chương mở đầu giúp độc giả dễ hình dung hơn về quy trình xây dựng thương hiệu 10 bước, ngoài ra còn có bổ sung, sửa chữa, thay đổi những case study mới phù hợp hơn.

Đặc biệt, một số nội dung hoàn toàn mới, chưa hề được giới thiệu trước đó cũng được tác giả cập nhật và bổ sung. Chia sẻ trong buổi ra mắt, tác giả Đặng Thanh Vân nhấn mạnh: “Những khách hàng tôi đã từng tư vấn cũng chính là những người thầy, những tư liệu quý để giúp tôi hoàn thành nên cuốn sách.”

Trong khuôn khổ 10 bước cất cánh thương hiệu, ThS Đặng Thanh Vân mong muốn xây dựng một lộ trình chắp cánh thương hiệu rõ ràng và dễ hiểu, dễ tiếp cận với đối tượng chính hướng đến là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, những startup còn non trẻ - những đơn vị chưa có kinh nghiệp cũng như nguồn chi phí khổng lồ để làm thương hiệu.

ThS Đặng Thanh Vân, Tổng giám đốc Công ty CP Thương hiệu và quản trị Thanhs. Chuyên gia tư vấn cao cấp chiến lược thương hiệu với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng thương hiệu và thực hiện truyền thông.
  
Tác giả cũng cho rằng, 10 bước được đề cập trong cuốn sách là 10 bước thiết yếu, không thể lược bỏ đi dù chỉ một bước, để thai nghén và phát triển thương hiệu vững chắc cho doanh nghiệp.

Cũng trong buổi ra mắt sách, ThS Quang Minh – Chuyên gia tư vấn chiến lược quản trị bày tỏ quan điểm: "Doanh nghiệp SMEs chiếm đa số doanh nghiệp Việt Nam (khoảng 90%), song số lượng doanh nghiệp quan tâm đến việc làm thương hiệu còn rất khiêm tốn. Cuốn 10 bước cất cánh thương hiệu không chỉ là những kinh nghiệm về làm thương hiệu đơn thuần mà vạch ra chiến lược rõ ràng, cụ thể dưới dạng “cầm tay chỉ việc”.

 


Thạc sỹ Đặng Thành Vân sáng tác ra 10 bước cất cánh thương hiệu dựa trên cốt truyện cổ tích (Ảnh nguồn: TheThaoVanHoa)


“Với lối viết gần gũi, thân thiện, sự khác biệt và ấn tượng từ cuốn sách 10 bước cất cánh thương hiệu là dựa trên những hình tượng cổ tích mà đã xuất hiện hồi bé của mỗi người Việt Nam như Cô bé lọ lem, Sơn Tinh Thủy Tinh, Thánh Gióng đến hiện đại như Amstrong – người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng để dẫn lối vào câu chuyện xây dựng thương hiệu.

Chính vì thế, ngay cả những người lần đầu tìm hiểu về thương hiệu cho doanh nghiệp của mình cũng dễ dàng hiểu được để biết cách ứng dụng”, ông Huỳnh Hùng, CEO Công ty Thang máy Atvin đánh giá.
 
Ở bản in lần đầu, 10 bước cất cánh thương hiệu cực kỳ đặc biệt vì được đánh số từ 1-1000; in tên người mua lên trang đề tặng. Trong ngày ra mắt sách lần đầu, tác giả đã bán đấu giá được hơn 50 triệu đồng các số sách đẹp: 68, 86, 99,666, 888, 999, 696, 686, 868.

Toàn bộ số tiền đã được Thanhs (Công ty Thanhs do Ths Đặng Thanh Vân làm Giám đốc) trao cho một số trung tâm trẻ em khuyết tật quanh Hà Nội.

 

Nguồn: TheThaoVanHoa

Bài viết cùng chuyên mục
Bill Gates giới thiệu 2 cuốn sách yêu thích đầu năm 2018

Nếu bạn nghĩ rằng trái đất đang ngày càng tồi tệ hơn, 2 cuốn sách mà tỷ phú của Microsoft giới thiệu này có lẽ sẽ...

​Quyển sách tạo động lực thành công cho Mark Cuban

Tỷ phú công nghệ Mark Cuban tiết lộ 2 cuốn sách mang lại cho ông động lực phấn đấu không ngừng, tạo nên thành công...

Bình luận
Gửi bài

Thuật ngữ kinh tế

  • Oil Spot Market – Thị trường dầu giao ngay.

    Các vụ giao dịch hàng ngày đối với dầu thô hoặc các sản phẩm đã tinh lọc bởi các thương nhân trên khắp thế giới, cam kết khối lượng chuyển giao với giá cụ thể.
  • Leveraged buyout – Sự mua lại công ty, được cấp vốn bằng nợ.

    Việc mua lại một công ty của một nhóm nhỏ các nhà đầu tư, chủ yếu được cấp vốn bằng nợ. Cuối cùng, các khoản vay của nhóm này được thanh toán bằng các quỹ phát sinh từ hoạt động...
  • BOT - Dự án BOT

    Là dự án xây dựng - kinh doanh - chuyển giao (tiếng Anh là Built – Operation - Transfer), là hình thức đầu tư được ký giữa cơ quan nhà nước có thẩm quyền và nhà đầu tư để xây...
  • FDI - Đầu tư trực tiếp nước ngoài

    Tên đầy đủ là Foreign Direct Investment, là hình thức đầu tư dài hạn của cá nhân hay công ty nước này vào nước khác bằng cách thiết lập cơ sở sản xuất, kinh doanh. Cá nhân hay...
  • Leverage – Đầu cơ vay nợ.

    Việc một công ty sử dụng tài sản đi vay để tăng lợi suất trên vốn cổ phần của các cổ đông, với hy vọng lãi suất phải chịu sẽ thấp hơn lợi nhuận trên số tiền đi vay.
Len dau trang