Váy số hóa – Sự kết hợp giữa Google và H&M

Váy số hóa - kết quả của một hãng công nghệ và một hãng thời trang bình dân nhằm đáp ứng nhu cầu ăn mặc ngày càng cao và hiện đại của các chị em đã ra đời.
 
Blogger thời trang nổi tiếng người Thụy Điển – Kenza Zouiten đã chia sẻ: “Tìm kiếm bộ trang phục độc đáo có một không hai không phải là điều dễ dàng bởi bạn có thể phải trả một chi phí đắt đỏ hoặc tốn không ít thời gian”.

Váy số hóa - công nghệ và thời trang  


Nhưng hiện nay, bài toán tiến thoái lưỡng nan “Tôi không có gì để mặc” đã gắn liền với các chị em mỗi ngày có thể được giải quyết chỉ bằng một ứng dụng với mục tiêu tạo nên một thiết kế tùy biến với người sử dụng dựa trên dữ liệu di động về nơi ở cùng hoạt động sinh hoạt hàng ngày và khí hậu tại khu vực đó.
 
Công nghệ váy số hóa là sản phẩm hợp tác giữa Google và Ivyrevel - một dự án của hãng thời trang bình dân nổi tiếng H&M. Ứng dụng thú vị này dựa trên nền tảng nhận diện Awareness của Android, cho phép nó “nhận diện mọi yếu tố môi trường của người dùng”.
 
 váy số hóa
Công nghệ váy số hóa kết hợp giữa công nghệ và thời trang
 
Ứng dụng váy số hóa này trong làng thời trang là một sản phẩm 3 trong 1 – theo dõi một người làm gì mỗi ngày trong 1 tuần, gợi ý và thiết kế một chiếc váy phù hợp cho họ.
 
“Bạn thường ăn tối hay đi chơi cùng bạn bè ở đâu? Bạn có thường xuyên phải đến những buổi họp quan trọng hay đơn giản hơn? Môi trường khí hậu nơi bạn sinh sống như thế nào?” Đối tác sáng tạo của Google – Jeremy Book cho biết, toàn bộ những thông tin này sẽ được gửi đến thợ thiết kế thông qua một thuật toán nhờ kỹ thuật của váy số hóa này.
 
Theo Cafebiz
Nguồn ảnh: Cafebiz
Bài viết cùng chuyên mục
Blockchain không chỉ có mỗi bitcoin

Tiền ảo, tiền kỹ thuật số có thể không được công nhận nhưng Blockchain - công nghệ tạo ra nó lại rất được các nước hỗ...

Cuộc chiến xe ôm công nghệ 2018

Sau sự ra đi của Uber, Grab trở thành ứng dụng đặt xe nổi tiếng nhất, nhưng nhiều ứng dụng xe ôm công nghệ khác đang...

Bình luận
Gửi bài

Thuật ngữ kinh tế

  • Inflation – Lạm phát.

    Tăng giá hàng hóa và dịch vụ. Nói chung, giả định về kinh tế là sức mua giảm đi vì có thừa tiền mặt lưu thông, thường là do hậu quả của việc chính phủ chi tiêu quá nhiều.
  • Bonds - Trái phiếu

    Là một chứng nhận nghĩa vụ nợ của người phát hành phải trả cho người sở hữu trái phiếu đối với một khoản tiền cụ thể (mệnh giá của trái phiếu), trong một thời gian xác định và...
  • Leverage – Đầu cơ vay nợ.

    Việc một công ty sử dụng tài sản đi vay để tăng lợi suất trên vốn cổ phần của các cổ đông, với hy vọng lãi suất phải chịu sẽ thấp hơn lợi nhuận trên số tiền đi vay.
  • Treasury Bonds - Tín phiếu kho bạc

    Là loại giấy nợ do chính phủ phát hành có kỳ hạn dưới một năm để bù đắp thiếu hụt tạm thời của Ngân sách Nhà nước và là một công cụ trong những công cụ quan trọng để Ngân hàng...
  • Oil Future Market – Thị trường dầu giao sau.

    Các thị trường tại New York và Luân Đôn nơi người ta cam kết mua hoặc bán dầu với giá thỏa thuận cho một thời điểm nào đó trong tương lai.
Len dau trang