Hiểu thấu hệ thống phân phối để kinh doanh thành công?
Hiểu thấu hệ thống phân phối để kinh doanh thành công?
Trong bối cảnh Việt Nam chuẩn bị hội nhập toàn cầu, mà gần nhất là TPP, các doanh nghiệp luôn phải ở trong tâm thế sẵn sàng để cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài.
Làm thế nào để thiết lập mục tiêu? (Phần 2)
Làm thế nào để thiết lập mục tiêu? (Phần 2)
Trước khi làm bất cứ điều gì bạn cũng cần có một kế hoạch. Và bước đầu tiên để hình thành kế hoạch là thiết lập mục tiêu.
Làm thế nào để thiết lập mục tiêu? (Phần 1)
Làm thế nào để thiết lập mục tiêu? (Phần 1)
Trước khi làm bất cứ điều gì bạn cũng cần có một kế hoạch. Và bước đầu tiên để hình thành kế hoạch là thiết lập mục tiêu.
Ai cũng cần xây dựng content marketing!
Ai cũng cần xây dựng content marketing!
Content Marketing hay có thể hiểu là ta đưa thông tin có giá trị cho nhóm khách hàng của mình. Vậy ai cần content marketing?
Mạng xã hội trong quản trị thương hiệu
Mạng xã hội trong quản trị thương hiệu
Mạng xã hội đang dần chiếm một vai trò quan trọng trong việc quản trị thương hiệu và xử lý khủng hoảng thương hiệu của mỗi doanh nghiệp
5 gợi ý giúp bạn kinh doanh thực phẩm sạch thành công
5 gợi ý giúp bạn kinh doanh thực phẩm sạch thành công
Sức khỏe luôn là tâm điểm chú ý của những bà nội trợ. Với xu hướng ngày càng quan tâm đến chất lượng bữa cơm gia đình. Mỗi ngày, càng có nhiều hơn các bà nội trợ chọn cửa hàng thực phẩm sạch để tiêu dùng. Vì thế, kinh doanh cửa hàng thực phẩm sạch ngày càng được nhiều lựa chọn. làm sao để kinh doanh cửa hàng thực phẩm sạch thành công? Cùng xem các tips nhỏ sau nhé, ​
Giám đốc CMC InfoSec
Giám đốc CMC InfoSec "Hãy ước mơ đi cho dù là ngớ ngẩn"
Giám đốc CMC InfoSec khẳng định, các em sinh viên an toàn thông tin nên kiên trì theo đuổi ước mơ, điều đó sẽ giúp các em tiến xa trên con đường sự nghiệp
7 điều lưu ý cho marketing nhà hàng
7 điều lưu ý cho marketing nhà hàng
Dù là Mareting hay quản lí nhà hàng, bạn cũng cần đảm bảo tập trung đủ cả vào phương pháp quảng cáo truyền thống, quảng bá truyền miệng và tập trung vào cơ hội quảng bá mà Internet mang lại. Khi mà Internet ở khắp mọi nơi, mỗi người đều sở hữu riêng một chiếc smart phone, nếu có nhu cầu ăn uống, sẽ tìm cách đến địa chỉ nhà hàng của bạn. Vậy: Làm thế nào để khách hàng tìm thấy bạn ngay và luôn? Làm thế nào để khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ của cửa hàng? Làm thế nào để họ quay lại ở những lần kế tiếp? …
Gửi bài

Thuật ngữ kinh tế

  • Monopoly – Độc quyền.

    Sự kiểm soát của một công ty đối với một sản phẩm tại một thị trường nhất định, cho phép công ty này ấn định giá vì không hề có cạnh tranh.
  • Startup Ecosystem - Hệ sinh thái khởi nghiệp

    Là một cộng đồng mà chúng ta có thể chia sẻ, nhận được hỗ trợ và tạo ra giá trị để cung cấp cho xã hội. Giống như một ngôi nhà ta có thể trở về nghỉ ngơi khi cần, chia sẻ một ý...
  • Ovesubscribed – Đặt mua vượt mức.

    Thuật ngữ áp dụng trong việc phát hành công khai cổ phiếu, khi đơn đặt mua vượt quá số lượng cổ phiếu rao bán cho công chúng.
  • Paper Profit – Lãi lý thuyết.

    Khoản lãi chưa có thực trong một khoản đầu tư. Khoản lãi này được tính toán dựa trên so sánh giá thị trường hiện tại với chi phí của nhà đầu tư.
  • Arbitrage, arbitrager (risk arbitrager) – Kinh doanh chênh lệch giá hoặc tỷ giá.

    Một thủ thuật mua và bán chứng khoán để tranh thủ mức chênh lệch nhỏ về giá – chẳng hạn mua một cổ phiếu với giá 50$ trên thị trường chứng khoán và đồng thời bán nó hoặc một cổ...
Len dau trang