7 điều lưu ý cho marketing nhà hàng
7 điều lưu ý cho marketing nhà hàng
Dù là Mareting hay quản lí nhà hàng, bạn cũng cần đảm bảo tập trung đủ cả vào phương pháp quảng cáo truyền thống, quảng bá truyền miệng và tập trung vào cơ hội quảng bá mà Internet mang lại. Khi mà Internet ở khắp mọi nơi, mỗi người đều sở hữu riêng một chiếc smart phone, nếu có nhu cầu ăn uống, sẽ tìm cách đến địa chỉ nhà hàng của bạn. Vậy: Làm thế nào để khách hàng tìm thấy bạn ngay và luôn? Làm thế nào để khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ của cửa hàng? Làm thế nào để họ quay lại ở những lần kế tiếp? …
Gửi bài

Thuật ngữ kinh tế

  • Leveraged buyout – Sự mua lại công ty, được cấp vốn bằng nợ.

    Việc mua lại một công ty của một nhóm nhỏ các nhà đầu tư, chủ yếu được cấp vốn bằng nợ. Cuối cùng, các khoản vay của nhóm này được thanh toán bằng các quỹ phát sinh từ hoạt động...
  • Share - Cổ phần

    Cổ phần là phần vốn nhỏ nhất của công ty cổ phần. Vốn điều lệ của công ty cổ phần được chia thành nhiều phần bằng nhau được gọi là cổ phần.  
  • Option – Quyền chọn.

    Trong giới tài chính, đây là thỏa thuận cho phép một nhà đầu tư mua hoặc bán cái gì đó, ví dụ như cổ phiếu, trong một khoảng thời gian định trước với giá nhất định.
  • Interest Rate Range - Biên độ lãi suất

    Khi khách hàng đã kí hợp đồng tín dụng sẽ tính luôn biên độ lãi suất về thời điểm đó, biên độ lãi suất sẽ không thay đổi trong suốt thời gian vay mà chỉ lãi suất cho vay thay...
  • Monetary Policy - Chính sách tiền tệ

    Là quá trình quản lý cung tiền (money supply) của cơ quan quản lý tiền tệ (có thể là ngân hàng trung ương), thường là hướng tới một lãi suất mong muốn (targeting interest rate)...
Len dau trang