Làm thế nào để thiết lập mục tiêu? (Phần 1)
Làm thế nào để thiết lập mục tiêu? (Phần 1)
Trước khi làm bất cứ điều gì bạn cũng cần có một kế hoạch. Và bước đầu tiên để hình thành kế hoạch là thiết lập mục tiêu.
Ai cũng cần xây dựng content marketing!
Ai cũng cần xây dựng content marketing!
Content Marketing hay có thể hiểu là ta đưa thông tin có giá trị cho nhóm khách hàng của mình. Vậy ai cần content marketing?
Mạng xã hội trong quản trị thương hiệu
Mạng xã hội trong quản trị thương hiệu
Mạng xã hội đang dần chiếm một vai trò quan trọng trong việc quản trị thương hiệu và xử lý khủng hoảng thương hiệu của mỗi doanh nghiệp
5 gợi ý giúp bạn kinh doanh thực phẩm sạch thành công
5 gợi ý giúp bạn kinh doanh thực phẩm sạch thành công
Sức khỏe luôn là tâm điểm chú ý của những bà nội trợ. Với xu hướng ngày càng quan tâm đến chất lượng bữa cơm gia đình. Mỗi ngày, càng có nhiều hơn các bà nội trợ chọn cửa hàng thực phẩm sạch để tiêu dùng. Vì thế, kinh doanh cửa hàng thực phẩm sạch ngày càng được nhiều lựa chọn. làm sao để kinh doanh cửa hàng thực phẩm sạch thành công? Cùng xem các tips nhỏ sau nhé, ​
Giám đốc CMC InfoSec
Giám đốc CMC InfoSec "Hãy ước mơ đi cho dù là ngớ ngẩn"
Giám đốc CMC InfoSec khẳng định, các em sinh viên an toàn thông tin nên kiên trì theo đuổi ước mơ, điều đó sẽ giúp các em tiến xa trên con đường sự nghiệp
7 điều lưu ý cho marketing nhà hàng
7 điều lưu ý cho marketing nhà hàng
Dù là Mareting hay quản lí nhà hàng, bạn cũng cần đảm bảo tập trung đủ cả vào phương pháp quảng cáo truyền thống, quảng bá truyền miệng và tập trung vào cơ hội quảng bá mà Internet mang lại. Khi mà Internet ở khắp mọi nơi, mỗi người đều sở hữu riêng một chiếc smart phone, nếu có nhu cầu ăn uống, sẽ tìm cách đến địa chỉ nhà hàng của bạn. Vậy: Làm thế nào để khách hàng tìm thấy bạn ngay và luôn? Làm thế nào để khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ của cửa hàng? Làm thế nào để họ quay lại ở những lần kế tiếp? …
Gửi bài

Thuật ngữ kinh tế

  • Accounts Receivable – Khoản thu.

    Khoản doanh nghiệp được nhận từ khách hàng cho hàng hóa bán ra hoặc dịch vụ cung cấp.
  • Leverage – Đầu cơ vay nợ.

    Việc một công ty sử dụng tài sản đi vay để tăng lợi suất trên vốn cổ phần của các cổ đông, với hy vọng lãi suất phải chịu sẽ thấp hơn lợi nhuận trên số tiền đi vay.
  • Divestments - Thoái vốn

    Là một hình thức rất phổ biến trong đầu tư, khi mà các nhà đầu tư cá nhân hay tổ chức muốn rút vốn đầu tư của mình  
  • Charter Capital - Vốn điều lệ

    Là số vốn do các thành viên, cổ đông góp hoặc cam kết góp trong một thời hạn nhất định và được ghi vào điều lệ công ty. Tài sản góp vốn có thể là tiền Việt Nam, ngoại tệ tự do...
  • Ngành nghề kinh doanh có điều kiện

    Là những ngành, nghề mà pháp luật, pháp lệnh, nghị định quy định các điều kiện hay yêu cầu mà Doanh nghiệp phải đáp ứng khi kinh doanh các ngành nghề đó. Điều kiện kinh doanh...
Len dau trang