8 điều nhân viên hay phàn nàn về nơi làm việc của mình
8 điều nhân viên hay phàn nàn về nơi làm việc của mình
Bất cứ điều gì, vấn đề gì cũng đều có thể bị lôi ra và trở thành đề tài “tám chuyện” của các chị em trong phòng.
7 đặc điểm dễ nhận biết ở những nhân viên lười biếng
7 đặc điểm dễ nhận biết ở những nhân viên lười biếng
Khi nói đến cách thiết lập của một doanh nghiệp, bạn có thể nghĩ đến vấn đề “năng suất kém” theo ba cách khác nhau.
Những lời nói dối cần thiết nơi công sở
Những lời nói dối cần thiết nơi công sở
Đôi khi những lời nói dối ở nơi bạn làm việc lại là những điều cần thiết và nó giúp ích khá nhiều cho công việc của bạn. Tuy nhiên, nếu lạm dụng quá nhiều sẽ khiến bạn rơi vào khó khăn đấy. Dưới đây là 4 lời nói dối cần thiết nơi công sở mà bạn nên biết.
Tại sao bạn dễ thất bại ? Người khác lại dễ thành công ?
Tại sao bạn dễ thất bại ? Người khác lại dễ thành công ?
Người thành công là người luôn biết tha thứ cho người khác, mạnh dạn thay đổi và dám đương đầu với thất bại. Trái với những người thành công, kẻ thất bại luôn sợ sự thay đổi, hay đổ lỗi và cho rằng mình biết tất cả.
Thói quen hủy hoại mối quan hệ tại nơi làm việc
Thói quen hủy hoại mối quan hệ tại nơi làm việc
Theo Globoforce, 78% những người làm việc từ 30-50/ tuần dành thời gian cho đồng nghiệp nhiều hơn gia đình, vì thế khá quan trọng để khuyến khích tình bạn nơi làm việc.
Những thứ bạn không có trách nhiệm với sếp
Những thứ bạn không có trách nhiệm với sếp
Một ngày làm việc đủ dài, và công nghê thậm chí khiến nó lâu hơn. Cuối cùng, bạn có mặt ở nhà sau một ngày dài ở văn phòng, email được thả vào hộp thư từ những người mong đợi bạn hồi đáp ngay lập tức.
Bạn hiểu gì về nghề tiếp viên hàng không?
Bạn hiểu gì về nghề tiếp viên hàng không?
Nghề tiếp viên hàng không ai lại không biết, nhưng có chắc bạn đã biết những khó khăn trong ngành nghề này?
Bí mật của lực hấp dẫn nơi công sở
Bí mật của lực hấp dẫn nơi công sở
Sự thu hút, hấp dẫn đóng vai trò mấu chốt để đạt đến thành công. Đấy là lý do tại sao phần lớn những chiến dịch quảng cáo phải mời những người đẹp, người nổi tiếng làm cho hình ảnh đại diện cho sản phẩm hoặc dịch vụ để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, vẻ đẹp, sự ưa nhìn về mặt hình thức không phải là yếu tố duy nhất khiến một người trở thành thu hút đối với người đối diện.Vậy còn những người với ngoại hình bình thường thì sao? Điều gì khiến họ trở thành một “thỏi nam châm” đối với người khác.
Bài học về sự tôn nghiêm từ một cô gái xấu xí
Bài học về sự tôn nghiêm từ một cô gái xấu xí
"Nhất thời cúi người không có nghĩa là đánh mất tôn nghiêm, càng biết lúc cần cúi người thì tương lai càng ngẩng được cao đầu!".
Gửi bài

Thuật ngữ kinh tế

  • Accumulated Debt - Nợ tích luỹ

    Là những khoản nợ phải trả có tính chất chu kỳ, phát sinh trong quá trình tiến hành các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp do nhiều nguyên nhân. Khi các khoản nợ này chưa đến...
  • Registered Capital - Vốn đăng kí

    Là số vốn bắt buộc phải có để đầu tư vào 1 dự án. Vốn đăng ký này dùng để làm cơ sở cho các cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt dự án.
  • International Monetary Fund (IMF) – Quỹ Tiền tệ Quốc tế

    Trụ sở tại Washington, D.C., có chức năng giám sát nguồn cung tiền tệ của các nước thành viên, với mục đích ổn định việc trao đổi quốc tế và khuyến khích thương mại cân bằng và...
  • Trade Deficit - Nhập siêu

    Là khái niệm dùng mô tả tình trạng Cán cân thương mại có giá trị nhỏ hơn 0 (zero). Nói cách khác, khi kim ngạch nhập khẩu cao hơn xuất khẩu trong một thời gian nhất định, đó là...
  • Inflation – Lạm phát.

    Tăng giá hàng hóa và dịch vụ. Nói chung, giả định về kinh tế là sức mua giảm đi vì có thừa tiền mặt lưu thông, thường là do hậu quả của việc chính phủ chi tiêu quá nhiều.
Len dau trang