[Infographic] Những cái nhất của các logo nổi tiếng trên thế giới
[Infographic] Những cái nhất của các logo nổi tiếng trên thế giới
Một trong những cách doanh nghiệp gây ấn tượng với người tiêu dùng là ở logo của mình. Một logo dễ hiểu, dễ nhớ và đẹp sẽ góp phần tăng danh tiếng của doanh nghiệp.
10 thương hiệu được tin dùng nhiều nhất trên thế giới
10 thương hiệu được tin dùng nhiều nhất trên thế giới
Công ty nghiên cứu Kantar Worldpanel vừa công bố danh sách những thương hiệu được mua nhiều nhất trên thế giới năm 2014.
Acecook Việt Nam thay đổi thương hiệu
Acecook Việt Nam thay đổi thương hiệu
Công ty của Nhật quyết định thay đổi thương hiệu địa phương, mở thêm ngành hàng mới, đẩy mạnh xuất khẩu để trở thành công ty toàn cầu.
Nón Sơn vắng khách nhưng vẫn cứ hoành tráng, lý do vì đâu?
Nón Sơn vắng khách nhưng vẫn cứ hoành tráng, lý do vì đâu?
Vì “thời trang trước hết phải gây được sự chú ý”, một đại diện quản lí hệ thống cửa hàng Nón Sơn khẳng định.
Gửi bài

Thuật ngữ kinh tế

  • Registered Capital - Vốn đăng kí

    Là số vốn bắt buộc phải có để đầu tư vào 1 dự án. Vốn đăng ký này dùng để làm cơ sở cho các cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt dự án.
  • Inflation – Lạm phát.

    Tăng giá hàng hóa và dịch vụ. Nói chung, giả định về kinh tế là sức mua giảm đi vì có thừa tiền mặt lưu thông, thường là do hậu quả của việc chính phủ chi tiêu quá nhiều.
  • International Monetary Fund (IMF) – Quỹ Tiền tệ Quốc tế

    Trụ sở tại Washington, D.C., có chức năng giám sát nguồn cung tiền tệ của các nước thành viên, với mục đích ổn định việc trao đổi quốc tế và khuyến khích thương mại cân bằng và...
  • Leverage – Đầu cơ vay nợ.

    Việc một công ty sử dụng tài sản đi vay để tăng lợi suất trên vốn cổ phần của các cổ đông, với hy vọng lãi suất phải chịu sẽ thấp hơn lợi nhuận trên số tiền đi vay.
  • Insider trading – Giao dịch nội bộ.

    Giao dịch cổ phiếu trong nội bộ công ty một cách bất hợp pháp dựa trên những thông tin không công bố.
Len dau trang