Học
Học "chiêu" tiếp thị thương hiệu trên mạng xã hội
Trong số hơn 41 triệu người sử dụng internet ở Việt Nam thì có khoảng 30 triệu người sử dụng mạng truyền thông xã hội, tương đương hơn 70% cư dân mạng. Với lượng khách hàng tiềm năng này, tiếp thị thương hiệu (TTTH) chính là giải pháp lý tưởng để xây dựng lòng trung thành của người dùng đối với thương hiệu.
Bí quyết học tiếng Anh của chàng trai đạt giải thưởng IELTS Đông Á
Bí quyết học tiếng Anh của chàng trai đạt giải thưởng IELTS Đông Á
Năm 2015, lần đầu tiên một thí sinh Việt Nam đạt giải thưởng IELTS Hội đồng Anh khu vực Đông Á với giá trị giải thưởng lên tới hơn 400 triệu đồng.
Học hỏi thói quen hàng ngày của những người sáng tạo
Học hỏi thói quen hàng ngày của những người sáng tạo
Sở hữu tư duy sáng tạo là niềm mong ước của rất nhiều người, không chỉ trong những ngành như marketing hay quảng cáo. Không có sáng tạo, thế giới sẽ không có những ý tưởng đột phá và những sản phẩm tiên tiến.
[Infographic] Tuyệt chiêu để có khách hàng mà không phải tốn xu nào
[Infographic] Tuyệt chiêu để có khách hàng mà không phải tốn xu nào
Ông bà ta xưa có câu "phải có chi thì mới có thu". Nhưng không phải lúc nào câu này cũng áp dụng được vào chiến lược tiếp thị. Thật ra có rất nhiều cách để tiếp thị sản phẩm tới khách hàng mà không cần tốn kém quá nhiều cho marketing.
[Infographic] Thông minh hơn với 24 thói quen đơn giản hàng ngày
[Infographic] Thông minh hơn với 24 thói quen đơn giản hàng ngày
Thông minh không hẳn chỉ do bẩm sinh, mà chúng ta còn có thể luyện tập những thói quen để được thông minh nữa đấy nhé!
Bạn đã biết cách làm mới bản thân trước nhà tuyển dụng?
Bạn đã biết cách làm mới bản thân trước nhà tuyển dụng?
Giữ một màu sắc riêng cho bản thân không hẳn là một điều tốt cho công việc của bạn. Đôi khi, bạn phải nhìn nhận lại chiến lược tìm việc của mình và thay đổi nó để con đường nghề nghiệp của bạn thu hút được nhiều nhà tuyển dụng hơn.
Làm thế nào để chinh phục phân khúc khách hàng
Làm thế nào để chinh phục phân khúc khách hàng "thế hệ Z"?
"Thế hệ Z" là những người sinh ra từ năm 1994 trở về sau. Rất nhiều doanh nghiệp đã và đang đau đầu để tìm ra những chiêu thức hiệu quả nhất nhằm tiếp thị đến nhóm khách hàng này.
Nhận diện 30 dấu hiệu giúp bạn làm việc gì cũng thành công (Phần cuối)
Nhận diện 30 dấu hiệu giúp bạn làm việc gì cũng thành công (Phần cuối)
Chúng ta đều muốn trở nên thành đạt như một số người vẫn được ca ngợi trên sách báo, tạp chí và mạng internet. Vậy những yếu tố gì giúp họ đạt được thành công như vậy?
Nhận diện 30 dấu hiệu giúp bạn làm việc gì cũng thành công (Phần 1)
Nhận diện 30 dấu hiệu giúp bạn làm việc gì cũng thành công (Phần 1)
Chúng ta đều muốn trở nên thành đạt như một số người vẫn được ca ngợi trên sách báo, tạp chí và mạng internet. Vậy những yếu tố gì giúp họ đạt được thành công như vậy?
Gửi bài

Thuật ngữ kinh tế

  • Divestments - Thoái vốn

    Là một hình thức rất phổ biến trong đầu tư, khi mà các nhà đầu tư cá nhân hay tổ chức muốn rút vốn đầu tư của mình  
  • Liquidity - Tính thanh khoản

    Là khả năng có thể nhanh chóng mua hoặc bán hàng hoá mà không bị ảnh hưởng của yếu tố giá cả. Và khoảng thời gian để mua và bán hàng hoá thường là ngắn hạn.  
  • Ngành nghề kinh doanh có điều kiện

    Là những ngành, nghề mà pháp luật, pháp lệnh, nghị định quy định các điều kiện hay yêu cầu mà Doanh nghiệp phải đáp ứng khi kinh doanh các ngành nghề đó. Điều kiện kinh doanh...
  • International Monetary Fund (IMF) – Quỹ Tiền tệ Quốc tế

    Trụ sở tại Washington, D.C., có chức năng giám sát nguồn cung tiền tệ của các nước thành viên, với mục đích ổn định việc trao đổi quốc tế và khuyến khích thương mại cân bằng và...
  • Option – Quyền chọn.

    Trong giới tài chính, đây là thỏa thuận cho phép một nhà đầu tư mua hoặc bán cái gì đó, ví dụ như cổ phiếu, trong một khoảng thời gian định trước với giá nhất định.
Len dau trang