Thất bại - hãy cứ nản
Thất bại - hãy cứ nản
Bạn nản lòng vì những thất bại trong các dự án kinh doanh, khởi nghiệp? Tốt thôi, nhưng bạn phải biết đứng lên, hãy để thất bại làm bàn đạp chứ đừng để nó nhấn chìm bạn. Như nhiều người làm kinh doanh, nhiều triệu phú trẻ tuổi, nổi tiếng cũng đã từng thất bại và mắc sai lầm.
Những bài học tiền bạc đáng giá với tuổi 30
Những bài học tiền bạc đáng giá với tuổi 30
Hãy đi phỏng vấn xin việc 2-3 lần mỗi năm, dành tiền đầu tư cho bản thân, lập quỹ dự phòng và liều lĩnh trong công việc.
Cách CEO làm việc hiệu quả khi chỉ ngủ 4 tiếng
Cách CEO làm việc hiệu quả khi chỉ ngủ 4 tiếng
Họ giảm thời gian xem TV, giảm lượng đường nạp vào cơ thể và hạn chế các cuộc họp dễ gây ra nhàm chán và buồn ngủ.
Người Nhật và triết lý giáo dục không trường chuyên lớp chọn
Người Nhật và triết lý giáo dục không trường chuyên lớp chọn
Báo cáo World Top 20 xếp hạng các nền giáo dục thế giới công bố năm 2013 cho thấy, hệ thống giáo dục Nhật đứng đầu thế giới với tất cả các cấp học.
[Inforgraphic] Đã quá muộn để học hỏi thêm những điều mới?
[Inforgraphic] Đã quá muộn để học hỏi thêm những điều mới?
Có bao giờ bạn cảm thấy quá già hoặc quá trẻ để bắt đầu làm một thứ gì đó như việc học thêm một ngoại ngữ mới, hay chơi một môn thể thao nào đó?
Bài học đắt giá từ hợp tác kinh doanh với bạn thân
Bài học đắt giá từ hợp tác kinh doanh với bạn thân
Do tin tưởng và không ký kết bằng giấy tờ khi góp vốn làm ăn chung với người bạn thân, anh Trần Duy đã phải ra đi gần như tay trắng trong lúc quán cà phê đang bắt đầu hoạt động tốt.
Social media giúp gì cho kinh doanh?
Social media giúp gì cho kinh doanh?
Tận dụng social media (truyền thông xã hội) là bí quyết quan trọng đối với doanh nghiệp ngày nay.
Tăng doanh số bán hàng online nhờ chụp ảnh
Tăng doanh số bán hàng online nhờ chụp ảnh
Khi mua sắm trực tuyến, khách hàng không thể chạm vào sản phẩm bạn đang rao bán, nên hình ảnh đẹp là yếu tố quan trọng khiến họ ra quyết định mua hàng.
Học
Học "chiêu" tiếp thị thương hiệu trên mạng xã hội
Trong số hơn 41 triệu người sử dụng internet ở Việt Nam thì có khoảng 30 triệu người sử dụng mạng truyền thông xã hội, tương đương hơn 70% cư dân mạng. Với lượng khách hàng tiềm năng này, tiếp thị thương hiệu (TTTH) chính là giải pháp lý tưởng để xây dựng lòng trung thành của người dùng đối với thương hiệu.
Gửi bài

Thuật ngữ kinh tế

  • Working Capital - Vốn lưu động

    Là một thước đo tài chính đại diện cho tính thanh khoản của một doanh nghiệp, tổ chức hoặc cơ quan chính phủ. Cùng với các tài sản cố định như nhà máy và thiết bị, vốn lưu động...
  • Accumulated Debt - Nợ tích luỹ

    Là những khoản nợ phải trả có tính chất chu kỳ, phát sinh trong quá trình tiến hành các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp do nhiều nguyên nhân. Khi các khoản nợ này chưa đến...
  • Ngành nghề kinh doanh có điều kiện

    Là những ngành, nghề mà pháp luật, pháp lệnh, nghị định quy định các điều kiện hay yêu cầu mà Doanh nghiệp phải đáp ứng khi kinh doanh các ngành nghề đó. Điều kiện kinh doanh...
  • Divestments - Thoái vốn

    Là một hình thức rất phổ biến trong đầu tư, khi mà các nhà đầu tư cá nhân hay tổ chức muốn rút vốn đầu tư của mình  
  • BOT - Dự án BOT

    Là dự án xây dựng - kinh doanh - chuyển giao (tiếng Anh là Built – Operation - Transfer), là hình thức đầu tư được ký giữa cơ quan nhà nước có thẩm quyền và nhà đầu tư để xây...
Len dau trang