Tìm kiếm
Sáu thói quen của những người giàu nhất thế giới năm 2018
Sáu thói quen của những người giàu nhất thế giới năm 2018
Những người giàu nhất thế giới có những thói quen chung. Thành công là những người phát triển được một số thói quen để giúp họ có ưu thế nổi trội trong từng lĩnh vực.
10 thói quen tư duy xấu xí khiến bạn đánh mất thần thái của mình
10 thói quen tư duy xấu xí khiến bạn đánh mất thần thái của mình
Thói quen ảnh hưởng đến thần thái, khí chất của mỗi người. Và hơn hết, thói quen còn định nghĩa cuộc sống mà chúng ta đang và sẽ có.
5 thói quen khiến bạn không thể thoát khỏi nghèo đói
5 thói quen khiến bạn không thể thoát khỏi nghèo đói
Những thói quen tưởng chừng như vô hại nhưng lâu dần sẽ là lý do cản bước thành công của bạn. Bạn có thói quen nào dưới đây không?
9 bí kíp giúp bạn làm giàu
9 bí kíp giúp bạn làm giàu
Không ai sinh ra đều tự nhiên mà giàu có, để làm giàu, bạn cần phải vạch ra cho mình một kế hoạch cụ thể
Những thói quen khiến bạn khó thành công
Những thói quen khiến bạn khó thành công
​Thói quen là thứ rất khó để thay đổi, tuy nhiên có những thói quen xấu ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của bạn khiến bạn khó có thể thành công được.
Hot: Chỉ cần 5 phút mỗi ngày để làm giàu
Hot: Chỉ cần 5 phút mỗi ngày để làm giàu
Dưới đây là những cách làm giàu của các triệu phú tự thân trên thế giới, điểm đặc biệt là những hoạt động này chỉ tốn 5 phút mỗi ngày.
7 thói quen của bạn trẻ thành đạt
7 thói quen của bạn trẻ thành đạt
7 thói quen của bạn trẻ thành đạt giúp các bạn trẻ có thể thay đổi cả cuộc đời bởi những gì chúng ta có được trong cuộc đời đều bắt nguồn từ những thói quen.
Bí mật của lực hấp dẫn nơi công sở
Bí mật của lực hấp dẫn nơi công sở
Sự thu hút, hấp dẫn đóng vai trò mấu chốt để đạt đến thành công. Đấy là lý do tại sao phần lớn những chiến dịch quảng cáo phải mời những người đẹp, người nổi tiếng làm cho hình ảnh đại diện cho sản phẩm hoặc dịch vụ để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, vẻ đẹp, sự ưa nhìn về mặt hình thức không phải là yếu tố duy nhất khiến một người trở thành thu hút đối với người đối diện.Vậy còn những người với ngoại hình bình thường thì sao? Điều gì khiến họ trở thành một “thỏi nam châm” đối với người khác.

Thuật ngữ kinh tế

Len dau trang