Tìm kiếm
Top 10 công ty mang văn hóa doanh nghiệp đáng ngưỡng mộ
Top 10 công ty mang văn hóa doanh nghiệp đáng ngưỡng mộ
văn hóa doanh nghiệp đã trở thành yếu tố quan trọng không kém gì tiền lương và phúc lợi. Bên cạnh những đãi ngộ khác, văn hóa chính là công cụ đắc lực.....
Nhân viên cửa hàng Khaisilk tự ý nhập hàng Trung Quốc
Nhân viên cửa hàng Khaisilk tự ý nhập hàng Trung Quốc
Không chỉ đơn giản là cái cúi đầu xin lỗi, thương hiệu Khaisilk chắc chắn sẽ đối mặt với những vấn đề pháp lí và quan trọng hơn, là sự sống còn của công ty.
Tuyển Dụng Công Nghệ Khó Tuyển Nhân Sự do Quên Đánh Bóng Tên Tuổi
Tuyển Dụng Công Nghệ Khó Tuyển Nhân Sự do Quên Đánh Bóng Tên Tuổi
Xây dựng thương hiệu công ty là một cách tốt để nhà tuyển dụng có thể thu hút nhân tài, bên cạnh các yếu tố về lương bổng và các chính sách đãi ngộ.
Tại Sao Chủ Doanh Nghiệp Không Nên lấy Tên mình làm tên Thương Hiệu?
Tại Sao Chủ Doanh Nghiệp Không Nên lấy Tên mình làm tên Thương Hiệu?
Đối với những doanh nghiệp nhỏ, đặt tên thương hiệu giống với chủ doanh nghiệp là một sai lầm gây hao tốn tiền của, và tước đi quyền sử dụng tên của các nhà sáng lập.
Thương Hiệu Ngoại tiếp tục gieo sầu nông sản Việt Nam
Thương Hiệu Ngoại tiếp tục gieo sầu nông sản Việt Nam
Có thương hiệu, bất cứ một loại nông sản hay hàng hóa nào cũng có thể tăng giá trị đến hàng chục, thậm chí hàng trăm lần.
Chờ đợi các vị vua thị trường bán lẻ
Chờ đợi các vị vua thị trường bán lẻ
Họ là những CEO trong ngành bán lẻ mới chỉ có một vài năm kinh nghiệm trên thị trường, nhưng liệu có thể hy vọng các dự án khởi nghiệp của họ sẽ tỏa sáng.
Tái bản Sách 10 Bước Cất Cánh Thương Hiệu
Tái bản Sách 10 Bước Cất Cánh Thương Hiệu
10 bước cất cánh thương hiệu là dựa trên những hình tượng cổ tích mà đã xuất hiện hồi bé của mỗi người Việt Nam như Cô bé lọ lem, Sơn Tinh Thủy Tinh, Thánh Gióng...
Grimm DC: Cậu chủ trẻ 9x quyết xây dựng thương hiệu nón Việt
Grimm DC: Cậu chủ trẻ 9x quyết xây dựng thương hiệu nón Việt
Tạm gác việc học năm thứ 3 ở trường Đại học, chàng trai 9x Phan Thanh Duy theo đuổi ước mơ tạo ra một sản phẩm Grimm DC mang thương hiệu Việt.
Kinh doanh hoa từ 500 đô Úc của nữ triệu phú
Kinh doanh hoa từ 500 đô Úc của nữ triệu phú
Chỉ với khoản tiền tiết kiệm 500 AUD cùng sự ủng hộ từ người chồng mới cưới, người phụ nữ trẻ từ Úc đã từ bỏ sự nghiệp để theo đuổi ước mơ ngàn hoa.

Thuật ngữ kinh tế

Len dau trang