Banner

Cùng đi xem nhà ngay trong lần hẹn hò đầu tiên

Thứ hai, 19/2/2024 16:31 (GMT+7)

Không cần ảnh đại diện, hồ sơ cá nhân hay thông tin về nghề nghiệp - “buổi hẹn hò” đầu tiên là buổi xem nhà mới. Đó là một dịch vụ hẹn hò mới ở Nhật.

Theo Nikkei Asia, một dịch vụ mới ở Nhật Bản tập hợp các cặp đôi tiềm năng có cùng sở thích về ngôi nhà tương lai. Khi hai người “match” nhau, công ty cung cấp sẽ đưa họ đến xem bất động sản vào buổi hẹn đầu tiên.

Bắt đầu cung cấp dịch vụ vào tháng 1, công ty bất động sản Nhật Bản Open House Group hy vọng việc hẹn hò nhờ bất động sản sẽ làm tăng số nhà được bán ra nhờ kết nối những người có cùng lối sống.

Dịch vụ hẹn hò bằng cách đi xem nhà được công ty môi giới Open House cung cấp. Ảnh: Open House.

Để tham gia dịch vụ, người dùng chỉ cần đăng ký tài khoản trên ứng dụng của Open House. Người dùng sẽ cung cấp các thông tin như họ đang sở hữu một ngôi nhà hay đang thuê trọ, số tiền mà họ sẵn sàng chi trả để thuê, mua nhà.

Thay vì đăng avatar, trình độ học vấn, thu nhập, người tham gia hẹn hò bằng bất động sản chỉ cần chia sẻ nguyện vọng về ngôi nhà mới, cách trang trí nội thất. Ngoài ra, người dùng sẽ cung cấp các thông tin khác như giá thuê nhà, vị trí, nội thất mà họ mong muốn. Sau đó, nhân viên của Open House sẽ tìm kiếm người phù hợp về lối sống cho khách hàng.

Cặp đôi tiềm năng sẽ gặp nhau lần đầu tiên tại “ngôi nhà lý tưởng” thỏa mãn những điều kiện mà họ đã đăng ký.

Việc xem một ngôi nhà mới với một người mới gặp có vẻ là một trở ngại lớn. “Một tư vấn viên thông thạo về bất động sản sẽ dẫn khách hàng đi tham quan ngôi nhà đó. Vì vậy việc này thực sự có thể dễ dàng hơn so với việc một cặp đôi tự gặp nhau”, Đại diện Open House cho biết.

Các cặp đôi sử dụng dịch vụ sẽ gặp nhau lần đầu tại 'ngôi nhà lý tưởng' của họ. Ảnh: Open House.

Theo Open House, dịch vụ này “đã có một khởi đầu tốt” mặc dù không được đầu tư quảng cáo. Việc công ty môi giới nhà đất kinh doanh dịch vụ hẹn hò là điều bất thường. Tuy nhiên, số lượng người dùng dịch vụ này lại ngày càng tăng, đặc biệt là những người ở độ tuổi 20 và 30. Công ty cho biết có hơn 70% người dùng đã đăng ký là nam giới.

Phản hồi từ các đại diện bán hàng của Open House là ý tưởng khởi nguồn của dịch vụ hẹn hò này.

“Nhiều cặp vợ chồng mới cưới đến xem nhà và có nhiều trường hợp họ cãi nhau vì sự khác biệt trong quan điểm về ngôi nhà mới. Nhân viên bán hàng nói với chúng tôi rằng, trong trường hợp xấu nhất, các cặp đôi đã chia tay vì có quan điểm trái ngược khi mua nhà”, một chuyên viên truyền thông của Open House, người tham gia giai đoạn lập kế hoạch của dịch vụ, chia sẻ.

Dịch vụ này có nhu cầu trung và dài hạn. “Hiện nay có nhiều người mua nhà ngay khi kết hôn. Nếu mối quan hệ của một cặp đôi ngày càng sâu sắc và họ cân nhắc việc mua một ngôi nhà mới, tôi hy vọng họ sẽ nhớ đến chúng tôi đầu tiên”, đại diện Open House chia sẻ.

Và ngay cả khi mối tình không thể phát triển, “có thể người dùng sẽ thích ngôi nhà mà họ đã xem”, người đại diện cho biết.

QC
Powered by mAds
Cùng danh mục
QC
Powered by mAds