Banner

Giải pháp kết nối khách hàng từ The Master Channel và Zalo Mini App

Thứ tư, 20/3/2024 13:00 (GMT+7)

Ra mắt từ tháng 6/2022, The Master Channel là kênh tương tác được tạo ra bởi TS Đinh Mộng Kha và Pango Team, nhằm giúp doanh nghiệp kết nối khách hàng dễ dàng, hiệu quả hơn.

Nếu so sánh với khái niệm Omni Channel (bán hàng đa kênh), khi đầu tư vào The Master Channel, doanh nghiệp có thể tập trung nguồn lực cho một kênh chính để tạo ra những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng với chi phí thấp hơn. The Master Channel được xây dựng dựa trên nền tảng dữ liệu khách hàng kết hợp ứng dụng mạng xã hội như Zalo, đặc biệt là Zalo Mini App.

Zalo không chỉ là ứng dụng nhắn tin có hơn 76 triệu người dùng thường xuyên hàng tháng (nhiều nhất Việt Nam, chiếm gần 76% dân số), mà còn là nền tảng quan trọng trong việc xây dựng kênh tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng. Trong đó, Zalo Mini App được xem là điểm khác biệt lớn nhất giúp doanh nghiệp xây dựng trải nghiệm không giới hạn.

Thành công của The Master Channel và Zalo Mini App

Trước đây, hầu hết chiến dịch marketing của doanh nghiệp đều hướng người dùng về các website hoặc Facebook fanpage. Tất cả đều có những giới hạn về xây dựng trải nghiệm, quan trọng hơn là khó kết nối và tương tác sau đó với khách hàng.

Kể từ khi được ứng dụng cùng The Master Channel, Zalo Mini App đã chứng tỏ sự nổi trội trong việc xây dựng trải nghiệm không giới hạn: Mini game, mini app nhận voucher, quản lý ví quà, tìm cửa hàng gần nhất, mua hàng tích điểm...

Trải nghiệm không giới hạn trên Zalo Mini App.

Đặc biệt, các dữ liệu tương tác của khách hàng trên Zalo Mini App cũng như Zalo OA được kết nối hoàn chỉnh với nền tảng dữ liệu PangoCDP. Nhờ đó, sau chiến dịch, sự kết nối với khách hàng vẫn được tiếp tục duy trì.

Sau gần 2 năm kể từ khi triển khai, The Master Channel và Zalo Mini App đã mang đến những kết quả ấn tượng: 70 doanh nghiệp đầu ngành như Coca-Cola, Nutifood, Highlands... đã áp dụng The Master Channel; concept The Master Channel tạo ra hơn 3 triệu tương tác với Zalo Mini App trong năm 2023; các chiến dịch mini game tạo tiếng vang lớn như “Coke Break” của Coca-Cola...

The Master Channel và Zalo Mini App đạt nhiều kết quả ấn tượng sau 2 năm triển khai.

Với quy mô lớn hơn nhiều, mùa 5 của sự kiện The Master Channel sẽ diễn ra trong 2 ngày 22/3 và 23/3. Ở 4 mùa trước đó, hơn 3.000 khách hàng là C-Level, manager, marketer đã tham gia tìm hiểu và xây dựng trải nghiệm khách hàng với Zalo Mini App. Khả năng đáp ứng đa dạng của Zalo Mini App đã giúp doanh nghiệp thuộc các ngành FMCG, F&B, Retail, Service... xây dựng trải nghiệm khách hàng.

The Master Channel mùa 5 có gì đặc biệt?

The Master Channel mùa 5 được tổ chức tại nhà thi đấu trong nhà Nguyễn Du (116 đường Nguyễn Du, quận 1, TP.HCM), từ 9h đến 17h ngày 22/3 và 23/3.

Sự kiện được chia thành 4 buổi trong 2 ngày. 2 buổi sáng sẽ dành cho nhóm doanh nghiệp FMCG. 2 buổi chiều sẽ dành cho nhóm sản phẩm F&B và Retail. Sự kiện hứa hẹn mang đến những kiến thức mới nhất thông qua việc trải nghiệm trực tiếp với vai trò khách hàng. Song song đó, các “tour guide” là chuyên gia trong lĩnh vực dữ liệu, marketing sẽ trình bày và giải thích toàn bộ nền tảng gồm PangoCDP, Zalo Mini App, Digital Reward của Giftee.

Khách mời được chia thành các nhóm 5-10 thành viên; được “tour guide” dẫn dắt tham gia vào tour tương tác trong 15-20 phút; mô tả những tình huống tương tác online; trực tiếp trải nghiệm tại các cửa hàng offline; chơi game nhận quà...

Sau khi trải nghiệm tường tận, khách mời còn được tham gia lớp học chuyên đề để lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia đầu ngành về concept The Master Channel, cũng như khả năng xây dựng trải nghiệm khác biệt với Zalo Mini App.

Sự kiện có sự góp mặt của nhiều chuyên gia đầu ngành.

The Master Channel mùa 5 với chủ đề “Build & Warm The Master Channel - Season 5: Online to Offline Interactive Exhibition” được tổ chức bởi PangoCDP, VietGuys và các đối tác đồng hành Dentsu X, Giftee, Zalo Mini App, Creative Point, HypurX.

Là triển lãm tương tác trực tiếp với hàng loạt kịch bản demo xuyên suốt, The Master Channel mùa 5 mô phỏng hành trình mua hàng và dòng chảy của dữ liệu từ online đến offline. Lưu ý, vì chỗ ngồi có giới hạn, khách mời đăng ký và đến dự trước ít nhất 45 phút để được sắp xếp tour trải nghiệm tương tác trước khi tham gia lớp học. Độc giả truy cập tại đây để đăng ký nhận mã check-in tham dự sự kiện.

QC
Powered by mAds
Cùng danh mục
QC
Powered by mAds